//Analytics

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Sự thật về phòng khám Đa khoa Hồng Phong

By
Những “thủ thuật” trong kinh doanh chắc mọi người cũng từng nghe qua. Thời gian gần đây, phòng khám Hồng Phong lại càng thấu hiểu hơn nữa về vấn đề này. Dù bản thân phòng khám luôn cố gắng hoàn thành tối đa nhiệm vụ, đem đến chất lượng khám và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân, không quan tâm đến việc tranh dành  vị thế hay bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, “cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng”, phòng khám chúng tôi cứ hết lần này, đến lần khác bị những “đối thủ” lấn ác, với những tin tức bịa đặt, vu khống.
       Nhưng, “cây ngay thì không sợ chết đứng”, phòng khám Hồng Phong đã và đang khẳng định được vai trò của mình trong việc khám và điều trị cho người dân trong cả khu vực. Tỉ lệ người đến khám và theo điều trị các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh gan, bệnh xã hội ngày một tăng nhanh về số lượng. Chắc có lẽ cũng chính bởi những lý do này, mà phòng khám nhận được rất nhiều sự chú ý từ “đối thủ”.

Đã có rất nhiều lần, người bệnh chia sẻ
       Người ta thường nói, “tai nge thì không bằng mắt thấy”, chính vì thế, nếu như chỉ nghe mà tin vào những lời đồn đoán đó thôi, thì sẽ rất là hạn chế. Hơn nữa, trong thế giới “vàng thao lẫn lộn”, thì việc cân nhắc trước kỹ lưỡng trước khi tin tưởng vào một vấn đề gì đó là tuyệt đối. Chính vì thế, trước khi bạn tin và những tố cáo, chiêu trò, bịa đặt trên mạng, thì hãy nhìn những trường hợp đã khám và điều trị bệnh tại đây.
     “Mới đầu tôi nghe người ta nói phòng khám ăn tiền ghê lắm, nên cũng sợ. Nhưng ngặt nổi, bệnh trĩ của tôi chữa hoài mà không dứt được, nên đánh liều đến đây. Vậy mà có như người ta nói đâu, biết vậy tôi đến sớm hơn thì đỡ khổ rồi” (Chia sẻ của anh N.T.C, bệnh nhân điều trị bệnh trĩ)
    “Lúc điều trị viêm gan B lần đầu, cảm thấy đỡ hẳn ra. Vậy mà về nhà thằng con đọc báo ở đâu không biết, nói ở bệnh viện này lừa đảo. Lúc đó cũng hơi sợ, nhưng thôi kệ, hết bệnh là mừng rồi. May mắn là tôi kiên trì, giờ bệnh mới ổn, chứ không thì chắc cũng biến chứng, ung thư lâu rồi” (Tâm sự của chú Nguyễn Hoàng, bệnh nhân điều trị viêm gan B)
     “Không hơi đâu mà nghe mấy người nhiều chuyện. Kiểu của tôi là cứ chữa được bệnh thì đến, chữa hiệu quả thì đến nữa, không thì thôi, tìm chỗ khác. Chứ ngồi đó mà lo sợ, nghe đồn, thì bệnh nặng hơn rồi biết làm sao. Đặc biệt, những bệnh về gan như của tôi thì chờ chỉ có nước chết thôi” (Bác Hồng Thạnh, bệnh nhân điều trị men gan cao)
       Có rất nhiều, rất nhiều những chia sẻ khác nữa, nhưng không tiện nói hết ở đây. Nhưng tất cả những điều này, luôn làm động lực, ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ phòng khám hết mình, hết sức mà chữa trị bệnh cho người dân. Không chỉ vì một vài thủ đoạn nhỏ nhen kia, mà để ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của phòng khám.
Thực tế khám chữa bệnh hiện nay tại phòng khám
       Như mọi người cũng thấy, dù có bị phá hoại như thế nào đi chăng nữa, thì hiện tại, phòng khám Hồng Phong vẫn hoạt động, vẫn nhận được sự tin cậy đến khám và chữa trị bệnh của hàng trăm lượt bệnh nhân hàng ngày. Có xấu xa, có sai trái hay lừa đảo gì đi chăng nữa, thì 1 người, 2 người, 3 người, chứ không lẽ lừa hết được người dân sao!
       Đúng, là không ai có thể hoàn hảo được, ai cũng phải có lúc sai lầm và phòng khám Hồng Phong cũng vậy. Ở những ngày đầu mới thành lập, với sự quản lí còn lỏng lẻo, một số vấn đề thiếu xót có thể đã xảy ra. Tuy nhiên, cùng với sự ủng hộ của người dân, cũng như sự quyết tâm cố gắng hoàn thiện, phòng khám Hồng Phong hiện nay đã hoàn thiện hơn về mọi mặt. Hầu như, tất cả những lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh tại đây đều hài lòng cả về chất lượng dịch vụ cũng như về chất lượng điều trị bệnh. Chính vì thế mà phòng khám vẫn đã, đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin cậy, tìm đến khám và điều trị bệnh.
       Bạn đọc muốn biết thật giả thế nào, có thật phòng khám Đa khoa Hồng Phong lừa đảo hay không? Thì hãy đến đây và trải nghiệm trực tiếp, chứng kiến trực tiếp. Đừng vội vàng tin những thông tin bịa đặt, chẳng những điều đó khiến kẻ xấu lộng hành, mà còn bỏ lở một địa chỉ chữa trị bệnh đáng tin cậy.
Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư Vấn Trực Tuyến

Tư Vấn Trực Tuyến
Tư Vấn Trực Tuyến