//Analytics

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ và rò hậu môn

By
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sự tiện nghi về vật chất không những không giúp ta thoát khỏi bệnh tật mà còn khiến ta mắc nhiều bệnh vì chính sự tiện nghi đó. Điển hình là bệnh trĩ căn bệnh hậu môn trực tràng không gây tử vong nhưng làm cho cuộc sống của bệnh nhân mất hết niềm vui, theo thống kê có tới 55% dân số Việt Nam mắc bệnh trĩ , trong đó dân văn phòng là đối tượng được hưởng nhiều tiện nghi nhất nhưng lại là những người mắc bệnh trĩ nhiều nhất.

Bệnh trĩ thông thường sẽ không gây tử vong chính vì vậy nhiều người chủ quan và không điều trị sớm, dẫn đến các biến chứng vô cùng khó chịu cho người mắc bệnh. Khi bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn nặng thì việc chữa sẽ gặp những khó khăn nào, Sau đây là câu chuyện chữa bệnh trĩ của Chị. C người mắc bệnh đã hơn 8 năm.

chua-benh-tri-lau-nam


Chuyện chữa bệnh trĩ và rò hậu môn của người mắc bệnh hơn 8 năm

Mình mắc bệnh trĩ với rò hậu môn từ lâu rồi, khoảng đầu năm lớp 10 mình đã bị trĩ nhẹ. Lúc đó tự khám thì thấy mình có 1 cục thịt lòi ra ở hậu môn, đi ngoài khó khăn hay chảy máu, sau 1 thời gian đọc tài liệu trên mạng và tra cứu sách thì biết được đó là bệnh trĩ nội, do búi thịt của mình hay lòi ra lúc đi vệ sinh, sau đó thì thụt vào. 

Lúc đó mình rất ngại đi cầu, nhưng vì thỉnh thoảng mình mới bị chảy máu khi đi cầu khoảng 3 4 lần 1 tháng, có tháng không bị lần nào nên mình chủ quan không đi chữa (cái này rất nguy hiểm nha các bạn, để lâu bệnh trở nên khủng khiếp lắm). 

Sau đó mình mắc thêm bệnh rò hậu môn trong dân gian hay gọi là mạch lươn.  Cảm giác khi mắc bệnh rò hậu môn là lúc nào cũng như có 1 cây gai đâm vào ngay lỗ hậu môn, lúc đi cầu hay ngồi đều cảm thấy đau rát kinh khủng. Nhất là đi cầu, ra máu thường xuyên luôn. 

Sau 1 thời gian ra máu thường xuyên làm ảnh hưởng đến việc học và làm việc( nói là 1 thời gian chứ lúc mình mắc bệnh trĩ cũng đã được 6 hay 7 năm, lúc bắt đầu cảm thấy như có gai đâm vào hậu môn thì cũng đã được 1 năm trời. tức là mình bị bệnh trĩ đã 8 năm. Các bạn bị rồi chắc biết sống chung với bệnh trĩ như thế nào, tới rò hậu môn nó còn kinh khủng hơn nữa, May mà rò hậu môn của mình chưa biến chứng thành nặng hơn, các bạn có thể tham khảo trên mạng về hậu quả của bệnh rò hậu môn) mình quyết định chữa dứt điểm 1 lần luôn. 

Rất may là sau đó mình chọn đúng địa chỉ điều trị nên chỉ 1 đợt điều trị là bệnh mình đã khỏi hoàn toàn. Tới nay đã 2 năm mà chưa thấy tái phát. Mình xin chia sẻ cách điều trị của mình để các bạn có thể tham khảo..

Còn nữa.....
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Sưu Tầm : Sức Khỏe Việt Nam 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư Vấn Trực Tuyến

Tư Vấn Trực Tuyến
Tư Vấn Trực Tuyến