//Analytics

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phụ nữ nên làm gì khi chồng bị xuất tinh sớm

By
Xuất tinh sớm là một bệnh trầm kha của nam giới. Họ rất khổ sở khi phải chống chọi với tình trạng này của mình. Tuy nhiên nếu không có biện pháp hữu hiệu thì chứng rối loạn tình dục này sẽ không thể nào thuyên giảm.

Bài viết nổi bật :
Tuy nhiên nếu bạn là vợ của một mày râu bị xuất tinh sớm thì có thể bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy lui tình trạng bệnh của chồng mình.

chong-bi-xuat-tinh-som-phai-lam-sao

Phụ nữ nên làm gì khi chồng mình bị xuất tinh sớm

Dưới đây là một số cách điều trị xuất tinh sớm  cho chồng bạn mà bạn có thể tự tiến hành mà không cần nhờ bất kì liệu pháp y tế nào:
  • Hãy tạo cho chồng của bạn một không khí thoả mái, vui vẻ trước và trong khi quan hệ. Nếu trước đó cả hai có tranh cãi hay mâu thuẫn gì với nhau thì hay chủ động lên tiếng để gác lại chiến sự cho chuyện “chăn gối” sắp tới. Làm được điều này thì có nghĩa bạn đã cởi “cái xích” tâm lý cho chồng của bạn.
  • Hãy nói với chồng kéo dài khúc dạo đầu càng lâu càng tốt vì như thế bản thân bạn cũng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn, đồng thời chồng bạn cũng sẽ có thời gian chuẩn bị tinh thần trước khi giao hợp.
  • Hãy ra “bài tập” cho chồng của bạn, cụ thể là yêu cầu anh ta làm những việc mà bạn muốn. Có thể nam giới không thích thú lắm với chuyện này. Tuy nhiên một hiệu quả không ngở là khi phải làm những việc này, họ sẽ phân tán được sự hưng phấn của mình và kiểm soát sự xuất tinh tốt hơn!
  • Đừng quá sexy! Bạn không nên ăn mặc hoặc biểu lộ quá nhiều cử chỉ, hành động quyến rũ, vì dù nó làm cho chồng bạn thích thú nhưng nó lại khiến cho họ dễ “cướp cò” hơn. Tốt nhất hãy tỏ ra chừng mực và điều độ, hãy điều khiển cảm xúc của chồng mình một cách từ tốn và nhịp nhàng.
  • Hãy chủ động khi quan hệ với chồng bạn. Thực hiện các động tác vuốt ve khắp cơ thể của họ ... ngoại trừ “cậu nhỏ”, như vậy nam giới rất hưng phấn nhưng họ lại không nghĩ đến chuyện xuất tinh.
  • Hãy khuyên chồng bạn nên có những khoảng ngắn thư giản khi giao hợp. Điều này có thể khiến nam giới kiểm soát tốt hơn sự hưng phấn cũng như cơ chế xuất tinh của mình.
  • Hãy tích cực! Nam giới muốn xuất tinh lâu thường là do mong muốn phụ nữ đạt được khoái cảm. Do vậy bạn hãy tích cực trong việc tận hưởng cảm xúc khi quan hệ, hãy trân trọng những cố gắng của chồng bạn và nhanh chóng đạt cực khoái khi có thể.
  • Những lời động viên, khuyến khích luôn có công hiệu ở bất cứ trường hợp nào. Hãy nói những lời ngọt ngào và cổ vĩ chồng của bạn ngay cả khi họ thất bại.
  • Thử tư thế nữ trên, nam dưới. Đây là tư thế quan hệ giảm được nhiều kích thích cho nam giới.
  • Phối hợp với chồng trong việc thực hành những phương pháp trị liệu hành vi có thể giúp họ cải thiện dần dần tình trạng xuất tinh sớm. Các phương pháp như “ngừng kích thích và tiếp tục” hoặc “siết đầu dương vật”, nam giới có thể tiến hành thực tập một mình thông qua thủ dâm nhưng tốt nhất là vợ có thể giúp chồng trong chuyện này thì sẽ mang lại nhiều kết quả hơn.
Những kiến thức về đời sống vợ chồng là rất cần thiết hiện nay. Nếu có thắc mắc gì chưa rõ bạn có thể liên lạc với suckhoevietnam247 qua email suckhoevietnam247@yahoo.com

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư Vấn Trực Tuyến

Tư Vấn Trực Tuyến
Tư Vấn Trực Tuyến