//Analytics

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong Điều Trị Bệnh Theo Giá Cả Bộ Y Tế

By
Ngày nay, khi có quá nhiều phòng khám đa khoa “mọc” lên quá nhiều khiến cho việc cạnh tranh giữa các phòng khám diễn ra khá gay rắt, một trong số những “tiểu xảo” mà các phòng khám đối thủ đưa tạo ra là đưa lên những lời chú ý cảnh báo phòng khám đa khoa Hồng Phong là lừa đảo nhằm lảm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng và lòng tin từ phía bệnh nhân. 

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong có lừa đảo không?

Khi công nghệ thông tin bùng nổ cũng là lúc các thành phần xấu lợi dụng sự lan rộng của các trang mạng xã hội, các diễn đàn nhầm mục đích bôi nhọ và làm mất lòng tin của bệnh nhân đối với các phòng khám tư nhân trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Bởi thực tế cho thấy, tại TP HCM có rất ít các phòng khám tư nhân nhưng lại có đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi trong ngoài nước trực tiếp điều trị bệnh nhân,… nhằm hỗ trợ tốt quá trình khám chữa bệnh như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nên sự cạnh tranh và “chơi xấu” từ những đối thủ khác là đều khó tránh khỏi.


Phòng khám đa khoa nguyễn trãi lừa đảo

Ngoài ra, một phần khác do nhiều hacker chuyên nghiệp đã lợi dụng tâm lý người bệnh trước khi đi thăm khám thường sẽ tham khảo một số thông tin trên internet từ đó tạo ra các bài viết xấu bôi nhọ phòng khám tư nhân nhằm mục đích câu view, đồng thời cũng gây ra tâm lý hoang mang trong dư luận, khiến cho người dân cảm thấy lo sợ và ngao ngán khi đi khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân.

Thực hư về việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong lừa đảo

Việc lợi dụng sự lan rộng của internet mà bôi xấu hình ảnh phòng khám tư nhân đã không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, thực hư việc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có lừa đảo hay không thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Và để tìm hiểu về những lời “đồn thổi” trên mạng internet là đúng hay sai, các chuyên gia y tế tại TP HCM đã tiến hành kiểm tra và đã đưa ra một số kết luận về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong như sau:

+ Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng tại TP HCM mà người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi tới khám và điều trị bệnh. Phòng khám đảm bảo điều trị “đúng người đúng bệnh” không có chuyện vẽ bệnh để kéo dài lộ trình điều trị như một số đồn thổi như trên mạng internet đã đưa tin trong thời gian qua.

+ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa, giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm trong nghề về việc khám và điều trị các bệnh lý về vùng hậu môn trực tràng. Khả năng khỏi bệnh khi điều trị tại phòng khám luôn đạt mức cao. Ngoài ra, quá trình khám chữa bệnh luôn được rút ngắn nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị cho bệnh nhân.

+ Quan trọng nhất là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được thành lập dưới sự cấp phép và quản lý từ Sở Y tế TP HCM. Phương pháp điều trị hay chi phí khám chữa bệnh đều được giám sát gắt gao từ Sở Y tế, do đó người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được thành lập và đi vào hoạt động khá lâu, sự uy tín và chất lượng của phòng khám luôn được khẳng định bằng việc số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị ổn định hằng tháng. Chất lượng chăm sóc sức khỏe bệnh nhân luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu và đảm bảo thành công, hiệu quả điều trị cho từng ca bệnh.

Trên đây là những thông tin về những Chú ý cảnh báo phòng khám đa khoa Hồng Phong có lừa đảo hay không? Hy vọng một số chia sẻ vừa rồi sẽ giúp cho mọi người có được cái tình tổng quan về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cũng như cảnh giác hơn với những thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh khác.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

4 nhận xét:

  1. Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi này có tiếng lắm mà, đâu có lừa đảo đâu, mình đã đến điều trị bệnh trĩ tại đây, phòng khám làm ăn rất đàng hoàng, dịch vụ tốt hơn mấy bệnh viện công nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là một phòng khám chất lượng cao, mình đã đi khám và đã trị khỏi bệnh trĩ.

    Trả lờiXóa
  3. Khá hài lòng về dịch vụ khám và chữa trị bệnh tại đây, làm gì có chuyện bị lừa đảo hay lừa bệnh nhân. Bệnh tôi trĩ ngoại độ 2 , hơn 2 tháng khám chữa đã dứt khỏi hẳn đây nè. Cảm ơn các bác sĩ chuyên khoa đã tận tình và chữa bệnh rất có tâm.

    Trả lờiXóa
  4. Lúc trước có đưa nhỏ bạn đến khám phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi này, thấy dịch vụ rất tốt, giá cả cũng rõ ràng thì sao mà lừa đảo được

    Trả lờiXóa

Tư Vấn Trực Tuyến

Tư Vấn Trực Tuyến
Tư Vấn Trực Tuyến